วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

ประโยชน์ของ Potasium Nitrate และ Fluoride




หลายปีที่ผ่านมา การพัฒนาในสารฟอกสีฟันได้ยอม ให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน ทันตกรรมจัดหา ผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันให้แก่คนไข้ ไม่เพียงแต่ทำให้รอยยิ้มขาว ขึ้นเท่านั้น แต่ยังแข็งแรงขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย
ส่วนผสมเช่น Potasium Nitrate และ Fluoride (PF) ได้เพิ่มอยู่ในผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันบางอย่าง เช่น Opalescence ที่ให้ประสบการณ์ความสบาย และช่วยทำให้สุขภาพช่องปากดีขึ้นอีกด้วย
Potassium nitrate ช่วยบรรเทาอาการเสียวฟันได้อย่างรวดเร็ว และยังคงบรรเทาอาการได้นานถึง 24 ชั่วโมง มันทำงานด้วย โดยทางผ่านผิวเคลือบฟัน และฟันชั้นนอก ถึงเนื้อฟันช่วย ผ่อนคลาย เส้นประสาท Potassium nitrate ยังสามารถพบมากที่สุดในผลิตภัณฑ์ Opalescence ซื้อที่ไหน เหมือนกบผลิตภัณฑ์อื่น เช่น เจลบรรเทาอาการเสียวฟัน และยาสีฟันบางอย่างเพื่อช่วยรักษาอาการเสียวฟันวันต่อวัน
ถึงแม้ว่า Fluoride ทำงานช้ากว่า potassium nitrate มันสามารถช่วยบรรเทาการเสียวฟันได้ยาวนานด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่ง ของผิวเคลือบฟันการรวมเอา potassium nitrate และ fluoride เข้าด้วยกันช่วยเพิ่มประสบการณ์การฟอกสีฟันให้ดีขึ้น และขั้นตอน การฟอกสีฟันที่นำเอาโมเลกุลของ oxygen เข้ามาเกี่ยวข้องมีอิทธิพล ต่อผิวเคลือบฟัน และฟันชั้นนอก
ด้วยคุณภาพที่พัฒนาขึ้น และนวัตกรรมที่ทันสมัยในด้านการฟอกสีฟัน จากบริษัทเช่น Ultradent, ผู้คิดค้นเทคโนโลยี PF ทำให้คุณได้รับรอยยิ้ม ที่ขาว สว่าง ด้วยประสบการณ์ที่สะดวกสบายในการฟอกสีฟัน ดั่งที่คุณ ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น