วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

10นิสัยที่ทำให้มีสุขภาพฟันที่ดีขึ้น



สุขภาพฟันที่ดีจะใช้เวลาตลอดชีวิตในการดูแล แม้ว่าคุณจะได้รับการบอกว่าคุณมีฟันที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ขั้นตอนที่เหมาะสมทุกวันในการดูแลของพวกเขาและป้องกันปัญหา นี้เกี่ยวข้องกับการรับสิทธิผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเช่นเดียวกับการมีสติในการนิสัยประจำวันของคุณ


1. อย่าไปนอนโดยไม่ต้องแปรงฟันของคุณ


มันไม่มีความลับว่าคำแนะนำทั่วไปคือการแปรงอย่างน้อยวันละสองครั้ง แต่ถึงกระนั้นเราหลายคนยังคงละเลยการแปรงฟันของเราในเวลากลางคืน แต่การแปรงฟันก่อนนอนได้รับการกำจัดของเชื้อโรคและคราบจุลินทรีย์ที่สะสมตลอดทั้งวัน


2. แปรงอย่างถูกต้อง


วิธีที่คุณแปรงความสำคัญเท่าเทียมกัน - ในความเป็นจริงทำผลงานที่ดีของการแปรงฟันของคุณเกือบจะไม่ดีเท่าที่ไม่แปรงที่ทั้งหมด ใช้เวลาของคุณย้ายแปรงสีฟันในอ่อนโยนเป็นวงกลมเพื่อกำจัดคราบจุลินทรีย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ Unremoved สามารถแข็งที่นำไปสู่การสะสมแคลคูลัสและโรคเหงือกอักเสบ (โรคเหงือกต้น)


 3. อย่าละเลยลิ้นของคุณ


มอบโล่ประกาศเกียรติคุณนอกจากนี้ยังสามารถสร้างขึ้นบนลิ้นของคุณ ไม่เพียง แต่สามารถนำไปนี้เพื่อกลิ่นปากไม่ดี แต่ก็สามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพช่องปากอื่น ๆ ค่อยๆแปรงลิ้นของคุณทุกครั้งที่คุณแปรงฟันของคุณ



4. ใช้ยาสีฟันฟลูออไร
เมื่อมันมาถึงยาสีฟันมีองค์ประกอบที่สำคัญมากขึ้นในการมองหาพลังงานกว่าการฟอกสีและรสชาติ ไม่ว่ารุ่นที่คุณเลือกให้แน่ใจว่ามันมีฟลูออไร
ในขณะที่ฟลูออไรได้มาภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงจากผู้ที่กังวลเกี่ยวกับวิธีการส่งผลกระทบต่อพื้นที่อื่น ๆ มันของสุขภาพของสารนี้ยังคงเป็นแกนนำในการดูแลสุขภาพช่องปาก นี้เป็นเพราะฟลูออไรคือการป้องกันชั้นนำกับฟันผุ มันทำงานโดยการต่อสู้กับเชื้อโรคที่สามารถนำไปสู่การสลายตัวเช่นเดียวกับการให้การป้องกันฟันของคุณ
ยาสีฟันที่มีส่วนประกอบของน้ำยาฟอกสีฟัน ช่วยลดกลิ่นปากได้ด้วย
 
5. การรักษาใช้ไหมขัดฟันที่สำคัญเป็นแปรง
หลายคนที่แปรงอย่างสม่ำเสมอละเลยที่จะใช้ไหมขัดฟัน "ไหมขัดฟันไม่ได้เป็นเพียงการรับชิ้นเล็ก ๆ เหล่านั้นของอาหารจีนหรือผักชนิดหนึ่งที่อาจจะได้รับการติดอยู่ในระหว่างฟันของคุณ" โจนาธานชวาร์ตซ์, D.D.S. ที่ปฏิบัติในแมนฮัตตันทันตสุขภาพกล่าวว่า "มันจริงๆวิธีที่จะกระตุ้นให้เกิดการเหงือกลดคราบจุลินทรีย์และช่วยให้เกิดการอักเสบลดลงในพื้นที่."
ใช้ไหมขัดฟันวันละครั้งมักจะเพียงพอที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เหล่านี้


 6. อย่าปล่อยให้ใช้ไหมขัดฟันยากลำบากหยุดคุณ

ใช้ไหมขัดฟันอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กและผู้สูงอายุที่มีโรคข้ออักเสบ แทนที่จะให้ขึ้นมองหาเครื่องมือที่สามารถช่วยคุณได้ไหมขัดฟันของคุณต้อง พร้อมใช้ flossers ทันตกรรมจากร้านขายยาที่สามารถสร้างความแตกต่าง


7. พิจารณาน้ำยาบ้วนปาก


โฆษณาน้ำยาบ้วนปากทำให้ดูเหมือนจำเป็นสำหรับสุขภาพช่องปากที่ดี แต่หลายคนข้ามพวกเขาเพราะพวกเขาไม่ทราบวิธีการทำงาน ชวาร์ตซ์กล่าวว่าน้ำยาบ้วนปากจะช่วยในสามวิธี: มันจะช่วยลดปริมาณของกรดในปากทำความสะอาดพื้นที่ที่ยากต่อการแปรงในและรอบ ๆ เหงือกและ Re-mineralizes ฟัน "น้ำยาที่มีประโยชน์เป็นเครื่องมือเสริมที่จะช่วยนำสิ่งที่เป็นความสมดุล" เขาอธิบาย "ผมคิดว่าในเด็กและผู้สูงอายุที่มีความสามารถในการแปรงขนอ่อนและอาจไม่เหมาะเป็นน้ำยาบ้วนปากที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง."


ขอให้หมอฟันของคุณสำหรับคำแนะนำน้ำยาบ้วนปากที่เฉพาะเจาะจง บางยี่ห้อที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและผู้ที่มีอาการเสียวฟัน กําหนดน้ำยาบ้วนปากก็ยังมีอยู่

8. ดื่มน้ำมากขึ้น
น้ำยังคงเป็นเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพโดยรวมของคุณ - นี้รวมถึงสุขภาพในช่องปากอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นกฎของหัวแม่มือ, Schwartz แนะนำน้ำดื่มหลังอาหารทุกมื้อ นี้จะช่วยให้ล้างออกบางส่วนของผลกระทบเชิงลบของอาหารที่เป็นกรดและเหนียวและเครื่องดื่มในระหว่างแปรง
9. กินผลไม้และผักกรุบกรอบ
อาหาร Ready-to-eat มีความสะดวก แต่อาจจะไม่มากเมื่อมันมาถึงฟันของคุณ การรับประทานอาหารที่สดใหม่ผลิตกรุบกรอบไม่เพียง แต่มีเส้นใยสุขภาพมากขึ้น แต่ก็ยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเท่าที่ฟันของคุณมีความกังวล "ผมบอกพ่อแม่จะได้รับเด็กของพวกเขาในยากต่อการกินและเคี้ยวอาหารที่อายุน้อย" ชวาร์ตกล่าวว่า "ดังนั้นพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ประมวลผลอ่อนเกินไปหยุดการตัดสิ่งที่เป็นชิ้นเล็ก ๆ และได้รับขากรรไกรผู้ที่ทำงาน!"
10. วงเงินหวานและอาหารที่เป็นกรด
ในท้ายที่สุดน้ำตาลแปลงเป็นกรดในช่องปากซึ่งสามารถกัดกร่อนเคลือบฟันของฟันของคุณ กรดเหล่านี้เป็นสิ่งที่นำไปสู่ฟันผุ ผลไม้ที่เป็นกรดชาและกาแฟยังสามารถใส่ลงเคลือบฟัน ในขณะที่คุณไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงอาหารดังกล่าวโดยสิ้นเชิงมันไม่เจ็บที่จะสนใจ
11. ดูหมอฟันของคุณอย่างน้อยปีละสองครั้ง
นิสัยในชีวิตประจำวันของตัวเองมีความสำคัญต่อสุขภาพฟันขาวของคุณ แต่ถึงกระนั้นแม้ Brushers กตัญญูมากที่สุดและ flossers ต้องพบทันตแพทย์เป็นประจำ อย่างน้อยที่สุดคุณควรพบทันตแพทย์ของคุณสำหรับการทำความสะอาดและการตรวจสุขภาพปีละสองครั้ง ไม่เพียง แต่สามารถทันตแพทย์ลบแคลคูลัสและมองหาฟันผุ แต่พวกเขายังจะสามารถที่จะมองเห็นปัญหาที่อาจเกิดและนำเสนอโซลูชั่นการรักษาฟันขาวแข็งแรง
บาง บริษัท ประกันทันตกรรมได้ครอบคลุมการตรวจทันตกรรมบ่อยมากขึ้น หากเป็นกรณีนี้สำหรับคุณใช้ประโยชน์จากมัน การทำเช่นนี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีประวัติของปัญหาทางทันตกรรมเช่นโรคเหงือกอักเสบหรือฟันผุบ่อย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น